imotiv

Popular Posts

Friday, July 24, 2020

Miss Kita

Miss ko na kayo
Leon Asilo

Hi Sweetie bigla lang kitang na miss!
Nakakainis talaga itong Covid na pandemic
Pwede sana akong diyan bumalik
Kaso mahirap ang sasakyan meron pang rapid/swab test!

Sarap maglakad sa may bandang likod
Kasama si Chuchay pag minsan ay si Whitey-pot
Kapag kasama kayo ay nawawala ang pagod.
Kahit puyat kapag ginising mo - sugod!

Napapangiti ako noong tinuruan mo akong mag Word Blitz
Kala ko ako ay magaling na...nakakainis
Ikaw, si Abram at Aemiell lagi akong nilulupig
Ayoko na suko na balik na lang ako sa chess!

Kumusta na ga ang iyong mga halaman?
Ang iyong grapes na galing sa kalangitan?
Ang iyong insulin plants panlaban sa aking ka sweet-an?
Ang paborito kung aso inyo gang pinaliguan?

Ako? Ito katatapos maglaba hirang
Agad ko ring ipinasok nagbabadya ang ulan
Huwag kang mag alala katawan ay iniingatan
Lagi mong tatandaan kitay mahal na mahal na mahal!


No comments:

Post a Comment